The Love Story In The Angel Stree

ZWZBAFWW.html

♥ THE LOVE STORY IN THE ANGEL STREET ♥

Giây phút ngọt ngào trôi mãi cõi hư không

Như dòng nước mải về đông không trở lại

Dải thời gian mênh mông nào ta thấy

Thời khắc lúc này đâu phải của hôm qua

Chuông thời gian gióng giả lướt qua

Như hạt cát luồn kẽ tay trống rỗng

Chỉ có bé cùng phép màu của chúa

Mãi trẻ trung với trôi nổi cuồng si

Cầu cho mình cứ luôn nhỏ mãi đi

Để hòa mình cùng truyện Anđecxen thơ dại

Để nếm vị sô cô la ngọt ngào khoan khoái

Để vòi vĩnh chai nước ngọt cô ca

Để đứa bạn thân mãi chẳng lìa xa

Để hoàng tử phải ngắm nhìn say đắm

Theo gót nhỏ hồng bé xinh thầm lặng…

Mơ ước nhỏ nhoi sao mãi chẳng thành chi?

Bạn bè khôn lớn, mỗi đứa một phương đi

Tình yêu mỏng manh mệt mỏi tìm nơi trốn

Truyện đâu còn hay, sô cô la đâu thấy ngọt

Chai cô ca chỉ gợi mãi nhớ nhung

Bé không muốn lớn, không muốn như người lớn

Chỉ ước mình thành công chúa ngủ rừng sâu.

Thức giấc dậy sau giấc ngủ ngàn xưa

Bé cứ nghĩ: Ôi hành trình ngắn ngủi

Còn giấc mơ màu nhiệm lung linh nữa

Bé nhâm nhi: Ôi, cuộc sống của tôi!!

Vào một chiều đông rả rích mưa rơi

Một trưa hè nắng hạ vàng chói sáng

Bé tỉnh giấc, tháo hóa trang mặt nạ

Bên tách trà thơm thoảng hương mai

Đưa ngòi bút viết giấc mộng tương lai.

o0o—–o0o

“Đừng lại gần em quá. Anh sẽ thay đổi vì em.”

“Tôi sẽ giáng trần cùng với thiên sứ…”

“Đôi mắt em xin anh đừng e ngại…”


“Tôi sẽ đến vì em mong tôi đến…”

“Hóa ra tình yêu đã giáng trần, nhưng em vẫn chưa nhận ra.”

“Cùng ngọn gió lướt tới miền xa xăm, để cho nốt nhạc theo gió đi tìm anh ở tận cuối vầng trăng!!!”

*o0o*   (Trích The Love Story In The Angel Street – Girlne Ya)  *o0o*





Bình luận về bài viết này